Nam Quý Hợi 1983 và Nữ Giáp Tý 1984 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1983 và Nữ 1984 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Quý Hợi 1983 và Nữ Giáp Tý 1984

Thông tin tổng quan
nam 1983 và nữ 1984

- Tổng quan Nam sinh năm 1983

Năm sinh 1983
Âm lịch Quý Hợi
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Đại Hải Thủy ( Nước biển lớn )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1984

Năm sinh 1984
Âm lịch Giáp Tý
Cung mệnh Cấn
Ngũ Hành Hải Trung Kim ( Vàng trong biển )

Tuổi Hợi và tuổi Tý có hợp nhau không

Theo quan niệm phong thủy, tuổi Tý và tuổi Hợi thuộc nhóm lục hợp, tức là 6 con giáp hợp nhau nhất. Hai con giáp này có nhiều điểm tương đồng, có thể bổ sung cho nhau để tạo nên một gia đình hạnh phúc.

Tuổi Tý là con giáp thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng ứng biến tốt trong mọi tình huống. Họ cũng là người giàu tình cảm, có trách nhiệm với gia đình.

Tuổi Hợi là con giáp hiền lành, tốt bụng, giàu lòng bao dung, vị tha. Họ cũng là người chung thủy, biết quan tâm, chăm sóc người khác.

Khi kết hợp với nhau, tuổi Tý và tuổi Hợi có thể tạo nên một gia đình hòa thuận, ấm êm. Tuổi Tý sẽ là trụ cột vững chắc cho gia đình, còn tuổi Hợi sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng/vợ.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, tuổi Tý và tuổi Hợi có một số điểm khác biệt. Tuổi Tý có thể khá nóng nảy, còn tuổi Hợi có thể khá nhút nhát. Nếu biết cách dung hòa những điểm khác biệt này, tuổi Tý và tuổi Hợi có thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

- Đánh giá : 8/10

Mệnh Thủy với mệnh Kim có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Thủy và Kim
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy, tức kim loại khi được nung trong nhiệt độ cao sẽ trở thành dạng lỏng, trở thành thủy. Do đó, mệnh Thủy và mệnh Kim có mối quan hệ tương sinh với nhau.

Mối quan hệ tương sinh này có thể hiểu một cách đơn giản mệnh Thủy là “con”của mệnh Kim. Vì chúng hợp nhau nên sẽ hỗ trợ, giúp ích để cùng phát triển, gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống lẫn công việc.

Trong hôn nhân, cặp đôi mệnh Thủy và mệnh Kim có thể tạo nên một gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người chồng mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng che chở, bảo vệ cho người vợ mệnh Thủy. Người vợ mệnh Thủy có tính cách dịu dàng, khéo léo, biết chăm lo cho gia đình. Sự bổ trợ của hai mệnh này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của họ thêm viên mãn, hạnh phúc.

- Số điểm: 10/10


Thiên can Quý với Giáp có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Quý và Giáp
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1983 là năm Quý Hợi có thiên can là Quý

- Nữ sinh năm 1984 là năm Giáp Tý có thiên can là Giáp

- Nam có thiên can là Quý và Nữ có thiên can là Giáp không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Cấn với Cấn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Cấn và Cấn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1983 có cung mệnh là Cấn

- Nữ sinh năm 1984 có cung mệnh là Cấn

- Nam cung Cấn nếu thành duyên với Nữ cung Cấn thuộc biến hoá cung Họa Hại : vợ chồng, con cái dễ gặp tai ương bênh tật, duyên nợ long đong.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích