Nam Quý Mão 1963 và Nữ Giáp Thìn 1964 có hợp với nhau không? Đánh giá hai tuổi này qua các thông tin phong thủy

Nếu hai tuổi hợp nhau thì kết hợp làm ăn, kết hôn.. có bổ trợ cho nhau và giúp nhau để mọi việc luôn thuận lợi, lộc đến đầy nhà, sinh khí luôn cường thịnh.

Hãy cùng xem Nam 1963 và Nữ 1964 có hợp nhau để kết hôn nên duyên vợ chồng không nhé.


Tổng quan Nam Quý Mão 1963 và Nữ Giáp Thìn 1964

Thông tin tổng quan
nam 1963 và nữ 1964

- Tổng quan Nam sinh năm 1963

Năm sinh 1963
Âm lịch Quý Mão
Cung mệnh Khảm
Ngũ Hành Kim Bạch Kim ( Vàng pha bạc )

- Tổng quan Nữ sinh năm 1964

Năm sinh 1964
Âm lịch Giáp Thìn
Cung mệnh Càn
Ngũ Hành Phú Đăng Hỏa ( Lửa đèn to )

Tuổi Mão và tuổi Thìn có hợp nhau không

- Mão và Thìn dường như có những tính cách đối lập nhau nhưng thực tế, hai tuổi này lại hỗ trợ đắc lực và bổ sung cho nhau.

- Tuổi Thìn mạnh mẽ, dũng cảm và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, hơn bất kỳ con giáp này, tuổi Mão rất hiểu cả những điểm mạnh và điểm yếu của người tuổi Thìn.

- Khi là một cặp uyên ương, mối quan hệ của hai con giáp này rất khăng khít và bền chặt. Người cầm tinh con Mèo cần nhiều sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình để giữ trạng thái cân bằng và có cảm giác bình yên. May mắn ở chỗ tuổi Rồng chẳng ngại ngần gì là chỗ dựa, là người bảo vệ cho Mèo. Đáp lại tình cảm của tuổi Rồng, Mèo rất biết điều, nhẹ nhàng và rất chiều Rồng. Bởi vậy nên hai hành tinh này kết hợp rất ăn ý với nhau và luôn vui vẻ, thoải mái bên nhau.

- Nếu Thìn và Mão sống chung trong một ngôi nhà, không khí gia đình sẽ rất ấm cúng và hạnh phúc. Bởi trong tổ ấm chung đó, Mão nhạy cảm, yêu thương Rồng và biết phát huy tính nghệ thuật của mình để làm cho ngôi nhà đầy ắp tiếng cười. Trong khi đó, Thìn đảm nhiệm những việc lớn hoặc các vấn đề về vật chất, tài chính. Bên cạnh đó, tính cách hài hước, dí dỏm của tuổi Thìn còn làm Mão tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè bởi Mão vốn thích tụ tập và mang lại niềm vui cho bạn cùng trang lứa nhưng vẫn còn hơi nhút nhát.

- Đánh giá : 9/10

Mệnh Kim với mệnh Hỏa có hợp nhau trong hôn nhân

Đánh giá tổng quan
mệnh Kim và Hỏa
có hợp nhau trong hôn nhân

Theo quan niệm ngũ hành, mệnh Kim và mệnh Hỏa là hai mệnh tương khắc với nhau. Kim tượng trưng cho kim loại, còn Hỏa tượng trưng cho lửa. Lửa có thể làm tan chảy kim loại, vì vậy hai mệnh này nếu kết hợp với nhau sẽ có thể dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, trong thực tế, vẫn có những cặp vợ chồng mệnh Kim và mệnh Hỏa sống hạnh phúc, êm ấm. Điều này có thể là do những yếu tố khác như nạp âm, năm sinh,... của hai người bù trừ cho nhau.

Dưới đây là một số điểm tương đồng và tương khắc giữa chồng mệnh Kim và vợ mệnh Hỏa:

Tương đồng

  • Cả hai đều có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.
  • Cả hai đều có chí tiến thủ, ham học hỏi, cầu tiến.
  • Cả hai đều có khả năng lãnh đạo, quản lý.

Tương khắc

  • Tính cách của hai người có thể dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.
  • Vợ mệnh Hỏa có thể quá nóng tính, dễ nổi nóng, khiến chồng mệnh Kim cảm thấy mệt mỏi, áp lực.
  • Chồng mệnh Kim có thể quá cứng nhắc, bảo thủ, khiến vợ mệnh Hỏa cảm thấy nhàm chán, ngột ngạt.

Để cuộc sống hôn nhân của hai người được hạnh phúc, êm ấm, cả hai cần có sự thấu hiểu, bao dung và tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, cần có sự dung hòa giữa tính cách của hai người, tránh để những điểm tương khắc dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

Tóm lại, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Hỏa có thể có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm nếu cả hai có sự thấu hiểu, bao dung và tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, cần có sự dung hòa giữa tính cách của hai người, tránh để những điểm tương khắc dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn không đáng có.

- Số điểm: 4/10


Thiên can Quý với Giáp có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
thiên can Quý và Giáp
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1963 là năm Quý Mão có thiên can là Quý

- Nữ sinh năm 1964 là năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp

- Nam có thiên can là Quý và Nữ có thiên can là Giáp không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can

- Thiên can 2 bạn không thuộc các cặp thiên can hợp nhau cũng như các hình phạt của các thiên can, vì thế ở phương diện này thì 2 bạn ở mức bình hoà

- Số điểm: 5/10


Cung mệnh Khảm với Càn có hợp nhau

Đánh giá tổng quan
cung Khảm và Càn
có hợp nhau trong hôn nhân

- Nam sinh năm 1963 có cung mệnh là Khảm

- Nữ sinh năm 1964 có cung mệnh là Càn

- Nam cung Khảm nếu thành duyên với Nữ cung Càn thuộc biến hoá cung Lục Sát : gia đình lục đục, bất hòa, sớm chia tay. Con cái lận đận, anh em trong gia đình bất hòa.

- Số điểm: 0/10


Xem cho các tuổi khác

Năm sinh Nam:
Năm sinh Nữ:


❖ Công cụ hữu ích