-

Tháng 4 năm 2022

Lịch âm tháng 4 năm 2022 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Ông bà ta từ ngàn xưa đã nói “cái miệng làm hại cái thân”, họa cũng từ những câu nói thiếu sáng suốt mà ra cả thôi.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Kết hợp Bọ Cạp và Bọ Cạp là một sự hòa trộn khó khăn của tính cách, đối với bản thân hai Bọ Cạp cũng vậy mà đối với những ai thân thiết với họ cũng thế.
Đối với con người, tượng Phật là vật linh thiêng, luôn được kính trọng bởi tất cả mọi người. Do đó, những giấc mơ về tượng Phật cũng mang lại nhiều ý nghĩa cho người mơ thấy.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bộ Ẩn Chính (Major Arcana) trong Tarot qua bài viết này nhé.
Để xác định xem tuổi Dậu nên trồng cây gì để đem lại nhiều may mắn, chúng ta cần cẩn trọng xem xét dựa trên những kiến giải về mặt phong thủy để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Những món vật phẩm phong thủy mang nguồn năng lượng dồi dào rất thích hợp để giải trừ nguồn năng lượng xấu, bổ sung nguồn năng lượng tốt giúp mang lại phú quý, bình an cho mọi người.
Tháp Văn Xương là một loại vật phẩm mang ý nghĩa cả trong Phật Pháp cũng như trong phong thủy. Tháp Văn Xương rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa và cách thức sử dụng ra sao.
Nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng năng động và hòa đồng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Cả Song Ngư và Thiên Bình đều là những chòm sao sống thiên về cảm xúc, nhưng để biết họ có hợp nhau không thì còn phải xét đến những khía cạnh khác nữa.
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có một phẩm chất chính là cơ sở hình thành tính cách, sở thích, cảm xúc, thói quen của cung hoàng đạo đó.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm