-

Tháng 11 năm 1991

Lịch âm tháng 11 năm 1991 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.
Những người sinh ra thuộc cung Thiên Bình thường rất hiền lành, công bằng và họ ghét ở một mình.
Song Tử và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Những đường chỉ tay dọc ngang trong lòng bàn tay sẽ cho thấy được phần nào vận mệnh của một người, trong đó có 5 đường chỉ tay được cho là quan trọng nhất.
Tính cách của mỗi con người được hình thành từ môi trường sống và tính cách bẩm sinh. Thông qua 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể biết được tính cách đặc trưng của mỗi con người.
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Những người sinh năm Dậu là những người xinh đẹp, tốt bụng, chăm chỉ, can đảm, độc lập, hài hước và trung thực.
Một số con giáp nếu nên duyên với nhau sẽ rất hòa hợp, đường tài lộc không ngừng hưng vượng, cuộc sống ngày càng giàu sang sung túc.
Tài vận mỗi người vào từng năm khác nhau cũng sẽ biến đổi và rất khó để dự đoán. Dựa trên lá số tử vi của 12 con giáp và an sao của năm 2020, sau đây là bảng xếp hạng dự đoán con đường tài phú của các con giáp. Cùng xem và tham khảo để có sự chuẩn bị tốt nhất về tiền tài trong năm mới này nhé.
IQ là chỉ số mà người ta vẫn thường nghĩ đến khi đề cập đến chỉ số thông minh của một người. Vậy cụ thể, các cung hoàng đạo thì IQ tương ứng khoảng bao nhiêu?
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm