-

Tháng 10 năm 2022

Lịch âm tháng 10 năm 2022 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Bỗng nhiên trên cơ thể bạn phát hiện ra thịt giật liên hồi, đó có thể chỉ là dấu hiệu sinh lý bình thường, nhưng có khi cũng chứa đựng những điềm báo không ngờ.
Nếu bạn đang thắc mắc rằng giờ Tỵ là mấy giờ và số mệnh của những người sinh giờ Tỵ thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Chuyện hẹn hò của bạn trong thời gian tới - Người lớn tuổi hơn bạn - Một người dẫn lối trong cuộc sống qua bài viết này nhé.
12 cung hoàng đạo, được phân chia và tạo nên bởi 12 chòm sao riêng biệt quay xung quanh Mặt Trời. Sự ra đời của những chòm sao này từ xa xưa đã được gắn liền với những câu chuyện thần thoại huyền bí.
Thiết mộc lan là một loại cây trồng được mọi người khá yêu thích vì ý nghĩa phong thủy của nó, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và rất hợp với những người tuổi Mão.
Song Tử và Song Ngư có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Cả Âm trạch và Dương trạch đều là hai phần có vai trò rất quan trọng trong Phong thủy học từ cổ chí kim.
Không phải cứ hai người bất kỳ nào kết hợp lại với nhau cũng cho ra một nguồn sức mạnh nhân đôi, mà đôi khi còn triệt tiêu luôn năng lượng phát triển của cả hai.
Con số nào sẽ đem lại may mắn cho 12 chòm sao? Đằng sau những con số ấy ẩn chứa ý nghĩa gì?
Nhiều quan niệm cho rằng giấc mơ về ô tô là báo hiệu sự giàu sang, phú quý cho người mơ thấy. Tùy theo từng chi tiết về giấc chiêm bao đó mà sẽ có những cách giải mã khác nhau.
Để trả lời cho câu hỏi Song Ngư và Cự Giải có hợp nhau không, ta cần tìm hiểu những đặc trưng trong tính cách của cả hai và khi yêu họ sẽ hành xử như thế nào.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm