-

Tháng 1 năm 2025

Lịch âm tháng 1 năm 2025 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Điểm chung của cung Xử Nữ và cung Ma Kết qua bài viết này nhé.
Theo cách tính của ngày xưa, sẽ có 12 khoảng thời gian và mỗi khoảng kéo dài 2 tiếng và giờ Ngọ là khoảng thời gian từ 11h đến 13h.
Hãy cùng thientue.vn xem Bói bài Tarot tháng 03/2024 cho 12 chòm sao qua bài viết này nhé.
12 cung hoàng đạo cũng có những là ‘bùa hệ mệnh’ riêng của mình, tượng trưng cho sự may mắn, hữu duyên gắn liền với từng chòm sao.
Với bản tính nhẹ nhàng và ấm áp, không khó để xác định xem cung Cự Giải sẽ hợp với cung nào nhất trong cả chuyện tình cảm và hợp tác làm ăn.
Ngày rằm tháng bảy cũng trùng với ngày Xá tội vong nhân. Do vậy nhiều người vẫn không biết rằng hai ngày này chính là một.
IQ là chỉ số mà người ta vẫn thường nghĩ đến khi đề cập đến chỉ số thông minh của một người. Vậy cụ thể, các cung hoàng đạo thì IQ tương ứng khoảng bao nhiêu?
Tuổi Tuất là con giáp gắn với sự khôn ngoan, trung hậu và rất giỏi ứng biến. Vậy vận mệnh người tuổi Tuất thế nào, sinh vào thời điểm nào có số may mắn, giàu sang phú quý?
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Những người thuộc cung Song Tử vô cùng hoạt bát, năng động và vui tươi nhưng ẩn chứa bên trong họ là một sự chín chắn trưởng thành không phải ai cũng có được.
Tháng 6 là tháng của những cơn mưa dường như không dứt, những người có ngày sinh vào tháng này sẽ thuộc một trong hai cung Song Tử và Cự Giải.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm