-

Tháng 1 năm 1989

Lịch âm tháng 1 năm 1989 và các thông tin liên quan

Thư Viện
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Bắt đầu một ngày mới bằng những thói quen tưởng chừng như rất nhỏ này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn để phát triển bản thân.
Để trả lời cho câu hỏi Song Ngư và Cự Giải có hợp nhau không, ta cần tìm hiểu những đặc trưng trong tính cách của cả hai và khi yêu họ sẽ hành xử như thế nào.
Với sự bảo hộ của Mặt Trăng, cung Cự Giải nữ vô cùng dịu dàng nhưng không yếu đuối, rất đáng yêu nhưng không hề bi lụy.
Một Thiên Yết lạnh lùng và khó gần luôn kích thích sự tìm tòi và muốn chinh phục của các chàng trai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các nàng Thiên Yết lạnh lùng khiến các chàng phải mê mẩn qua bài viết này nhé !
Trong 24 tiết Khí của một năm, tiết Lập Đông là tiết khí đứng đầu của mùa Đông. Thời gian bắt đầu của tiết khí này là gì, những đặc điểm và sự ảnh hưởng của nó trong cuộc sống hằng ngày ra sao?
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Thoạt nhìn, Bảo Bình và Cự Giải chẳng có điểm gì chung, tuy nhiên nếu tìm hiểu kĩ, cả hai đều giống nhau ở điểm sở hữu những nét cá tính khá lập dị.
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
Trong cuộc sống có những hiện tượng mà chúng ta cứ nghĩ là bình thường nhưng đôi khi lại mang điềm báo nào đó và nóng tai là một trong những hiện tượng như vậy.
Đặc tính của nguyên tố Đất là sự vững chãi, bất ly bất dịch cho nên những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất luôn có trách nhiệm và rất đáng tin.
❖ Công cụ hữu ích
❖ Xem lịch các năm