Home » 12 con giáp » Tử vi 12 con giáp

Tài lộc tuổi Tỵ năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho tuổi Tỵ

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu tài lộc tuổi Tỵ năm 2024, tất tần tật thông tin dành cho tuổi Tỵ qua bài viết này nhé.

Tử vi 12 con giáp năm 2024


Tài lộc tuổi Tỵ năm 2024

Tài lộc tuổi Tỵ
Năm 2024

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ trong năm Giáp Thìn 2024 được dự đoán sẽ có cả thăng và trầm. Vẫn sẽ có không ít cơ hội để bản mệnh làm giàu túi tiền của mình, nhưng cũng vẫn tồn tại không ít rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn mất một khoản không nhỏ.

Nói về những thuận lợi, trước hết, người tuổi Tỵ có cơ hội đón thêm nguồn thu nhập. Những khoản thu nhập này có thể đến từ các khoản đầu tư, tiền lãi, tiền lãi cổ phiếu hoặc quỹ đầu tư… 

Bạn cũng có thể sẽ được giúp đỡ hay được “mách nước” cho những thông tin quý giá. Tuy nhiên do vận may của bạn khá yếu nên vẫn cần thận trọng hơn trong việc đầu tư, nhất là khi tham gia vào các lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. 

Với người làm công ăn lương, duy trì chất lượng công việc ổn định sẽ giúp đảm bảo thu nhập đều đặn cho bạn. Khi làm tốt và thể hiện bản thân một cách xuất sắc, bạn hoàn toàn còn “kiếm thêm” một khoản từ các khoản thưởng hoa hồng, phụ cấp… 

Tuy nhiên năm nay bạn được khuyên cố gắng không đặt mục tiêu quá lớn vào việc kinh doanh tay trái hoặc đầu tư. Bởi vì ngay cả khi bạn bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc ở giai đoạn đầu, bạn vẫn sẽ gặp đôi chút khó khăn và khó có thể thu được lợi nhuận mong đợi ở giai đoạn sau. Thậm chí có người xui xẻo còn mất hết cả tiền gốc, đây chắc chắn không phải là kết quả bạn muốn nhìn thấy.

Với người làm kinh doanh, do ảnh hưởng của sao xấu Kiếp Tài, con đường kiếm tiền của bản mệnh sẽ hơi gập ghềnh vào năm Giáp Thìn này. Lợi nhuận có phần sụt giảm, nếu không vì đối thủ cạnh tranh gay gắt thì cũng bởi thị trường biến động khó lường khiến bạn không theo kịp.

Đặc biệt những người tuổi Tỵ thiếu kinh nghiệm quản lý tài chính có thể bị tổn thất nghiêm trọng do đầu tư không đúng cách. Vì vậy, trong năm nay, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, thay vì hy vọng làm giàu sau một đêm hay mơ ước những điều viển vông xa vời, bạn nên trân trọng thành quả lao động của mình, phát triển thói quen tiêu dùng tốt, giảm thiểu những khoản chi tiêu không cần thiết để có thể tích lũy được nhiều của cải hơn.

Ngoài ra, đừng mù quáng bước vào những lĩnh vực mới trong năm nay, vì điều này sẽ mang lại rủi ro lớn, thậm chí bạn có thể rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo giăng ra. Nếu trong tay có nhiều tiền thì có thể gửi hết vào ngân hàng, lãi suất tuy không cao nhưng ít nhất cũng rất an toàn. Phương pháp này sẽ không gây ra bất kỳ tổn thất nào mà bạn còn có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định mỗi tháng.