Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/9/2024

Tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Mùi ngày 27/9/2024


Tử vi ngày 27/9/2024 của tuổi Mùi

Tử Vi Tuổi Mùi
Ngày 27/9/2024
- thời vận chưa được hanh thông -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★

Thứ Sáu 27/09/2024 là một ngày mà thời vận của Tuổi Mùi chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Tuổi Mùi nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện. 

Thứ Sáu này Tuổi Mùi nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. 

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Tuổi Mùi đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.



Các thông tin thú vị dành cho tuổi Mùi

Các thông tin thú vị dành cho tuổi Mùi

Bói bài dành tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Tình yêu tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Tài chính tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Những khó khăn tuổi Mùi phải đối mặt ngày 27/09/2024

Độ may mắn tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Con số may mắn tuổi Mùi ngày 27/09/2024 theo năm sinh

Con số may mắn tuổi Mùi ngày 27/09/2024 theo tháng sinh

Quẻ Xăm Quan Thánh dành cho tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Quẻ Xăm Tả Quân dành cho tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Quẻ Khổng Minh Thần Toán dành cho tuổi Mùi ngày 27/09/2024

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 23/9/2024 đến 29/9/2024


Bài viết liên quan tuổi Mùi

Tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không
00:10 25/09/2024
Cặp đôi Mùi và Sửu sẽ ra sao khi kết hợp trong tình yêu, công việc, tính cách của cặp đôi này có hợp nhau không. Hãy cùng thientue.vn xem thử tuổi Mùi và tuổi Sửu có hợp nhau không qua bài viết này nhé
Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình
00:45 15/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Mùi: hiền lành mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình qua bài viết này nhé.
Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi
08:42 20/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nét đẹp tâm hồn của người tuổi Mùi qua bài viết này nhé.
3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực
16:04 18/09/2024
Những người tuổi này thuộc con giáp yêu vợ thương con vì họ không chỉ xem trọng gia đình mà còn rất biết đối nhân xử thế, biết cách quan tâm, chăm sóc người thương yêu. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 chàng giáp yêu thương vợ con hết mực qua bài viết này nhé!
3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy
20:16 23/09/2024
Trong cuộc sống, có những người rất tham, lúc nào cũng muốn mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tính sở hữu cao, lòng tham không đáy qua bài viết này nhé!
4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính
06:43 25/09/2024
Ở trên đời, bên cạnh những người rất chân thật, chẳng bao giờ lừa lọc ai thì cũng có những người rất mưu mẹo, luôn có cách để kiếm lợi về cho bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp đầy mưu mô, giỏi toan tính qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Mùi
23:01 24/09/2024
Tuổi Mùi hợp cây gì là câu hỏi mà nhiều người chọn cây phong thủy hay thắc mắc. Để mang may mắn đến cho người tuổi Mùi bằng cây trồng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng tính cách của tuổi này như thế nào và hợp với cây gì.
Tuổi Mùi sinh vào giờ, ngày, tháng nào có vận số tốt?
07:14 22/09/2024
Cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm biến động và những điều may rủi, vận mệnh của từng người thường gắn liền với giờ, ngày, tháng sinh của người ấy.


Thư Viện

Theo lịch của các nước Đông Á dựa trên nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, tiết Lập thu là tiết đầu tiên của các tiết khí trong mùa thu, đây cũng là mốc chuyển giao thời tiết rõ rệt với sự xoay chuyển mới của đất trời.
Thường thì chúng ta rất ghét việc có người đứng ngoài chỉ đạo, nhất là khi đã quyết định làm một việc gì đó và có hướng giải quyết một cách rõ ràng. Trong tình huống ấy, có người sẽ yên lặng, có người sẽ tỏ thái độ phản kháng rất rõ ràng. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp không thích bị sai khiến, nếu không thích có thể phớt lờ cả cấp trên qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Phong thuỷ xây nhà cho người sinh năm 1991 Tân Mùi qua bài viết này nhé.
Để trở thành một người kiếm tiền giỏi là cả một quá trình tích lũy và học hỏi kinh nghiệm. Nhưng bản năng và tính cách cũng là một yếu tố khá quan trọng quyết định đến "con đường trở thành tỷ phú" của bạn.
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Có nên trồng cây trong phòng ngủ hay không và những loại cây nào phù hợp phong thủy để đem lại nhiều may mắn là câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm.
Tài năng và nhân cách của một con người chính là hai khía cạnh quan trọng nhất có thể khiến cho người khác phải cảm thấy nể phục.
Cung Bạch Dương còn có tên gọi khác là Dương Cưu, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương đa phần đều có khả năng làm chủ, là người lãnh đạo đầy bản lĩnh. Sao chiếu mệnh của Bạch Dương là sao Hỏa, ngôi sao biểu tượng cho quyền lực, khát vọng, lòng can đảm và sự tranh đấu.
Nguồn năng lượng tích cực mà nuôi cá cảnh phong thủy theo tuổi mang lại sẽ giúp gia chủ vượng phát tài lộc, gặp nhiều may mắn.