Tử vi cung Sư Tử ngày 28/9/2024

Cung Sư Tử ngày 28/9/2024 sẽ như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé


Tử vi ngày 28/9/2024 của cung Sư Tử

Tử Vi Sư Tử
Ngày 28/9/2024
- thăng tiến lớn trong sự nghiệp -
Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Thứ Bảy 28/09/2024, Sư Tử có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày Thứ Bảy này không quá dồi dào nhưng Sư Tử vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Sư Tử nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Cung Sư Tử tuần mới


Bài viết liên quan cung Sư Tử

12 cô nàng hoàng đạo sẽ tìm được tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi?
17:58 20/09/2024
Một tình yêu đích thực là mong muốn của tất cả mọi người bởi cảm giác hạnh phúc mà nó mang lại sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta đầy màu sắc hơn.
12 cung hoàng đạo có ưu điểm và khuyết điểm gì nổi bật?
10:43 23/09/2024
Không một ai trên thế giới này hoàn hảo cả và mỗi người đều có ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Sau đây là những điều được và chưa được nổi bật nhất được tổng hợp lại dựa trên đặc tính của 12 chòm sao.
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
17:07 25/09/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
4 cung hoàng đạo đặt hết niềm tin vào bạn bè
00:29 11/09/2024
4 cung hoàng đạo này luôn đăt hết niềm tin vào bạn bè của mình, không bao giờ hoài nghi bất cứ điều gì về tình bạn . Hãy cùng thientue.vn xem thử 4 cung hoàng đạo đặt hết niềm tin vào bạn bè là những cung hoàng đạo nào qua bài viết này nhé.
4 cung hoàng đạo can trường, quyết đoán và mạnh mẽ nhất
09:07 15/09/2024
Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết hợp tác kinh doanh thành công cho người tuổi Dậu dựa trên mệnh qua bài viết này nhé.
Với sự phổ biến của internet, muôn vàn những thông tin hữu ích được chia sẻ trực tuyến, đôi lúc chúng ta đọc được ở đâu đó một mẩu tin về Libra nhưng không biết Libra là cung gì và có những nét gì đặc biệt. Dưới đây là góc nhìn tổng quan nhất về cung hoàng đạo này.
Lễ cưới còn được biết đến với cái tên là lễ Hằng Thuận. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa và cách thức tổ chức ngày lễ này như thế nào?
Cây xanh không chỉ được trồng làm cảnh để trang trí, thanh lọc điều hòa không khí; mà trong phong thủy, nhiều cây còn có thể mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do đó, người trồng cây thường hay quan tâm đến cây hợp tuổi, hợp mệnh.
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!
Song Ngư và Ma Kết cảm nhận và suy nghĩ giống nhau về hầu hết mọi vấn đề, những quan điểm khác biệt của họ cũng ít hơn so với khoảng thời gian hòa thuận của họ.
Nam Kim Ngưu là một chàng trai đầy sức mạnh và vô cùng kiên trì. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Cây Vạn Lộc hợp mệnh gì phải chăng là điều mà bạn đang thắc mắc? Trong phong thủy, loài cây này tượng trưng cho may mắn, tài lộc tràn đầy bởi màu sắc đặc biệt của lá. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều điều thú vị về loại cây này.
Ấm áp và đam mê, đó chính là những điều mà nguyên tố Lửa mang đến cho những cung hoàng đạo được dẫn dắt bởi nguyên tố đầy sức mạnh này.