Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Tý ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Tý

Tuổi Tý
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Tý như sau :

SỐ 1 - Thượng Xâm
開天開地作良縁
吉利良時万物厡
若得此簽非小可
人行忠正帝皇宣
* Âm:
Khai thiên khai địa tác lương duyên
Cát lợi lương thời vạn vật nguyên
Nhược đắc thử xâm phi tiểu khả
Nhân hành trung chánh đế hoàng tuyên.
* Dịch:
Đất trời tự thuở hông hoang ấy
Ngày tháng tốt lành vạn vật xoay
Người được xâm này là hiếm thấy
Vua liền ban thưởng việc thẳng ngay
* Lời Bàn:
Điềm lành mau đến, Cuối năm giờ tốt. Quan Âm giáng bút. Báo trước người hay
* Điềm quẻ ứng:
Bàn cổ sơ khai. Mọi việc điều tốt
Tích cổ: Chung Ly thành đạo
* Giải:
Gia đạo cầu phúc, Tự thân có tài, Thu đông đại lợi,
Buôn bán hôn sự thành công, Người đi tới, điền vụ lục súc tốt.
Tìm người gặp, Kiện tụng thành, Vật mất tìm về hướng đông nam
Bệnh thuyên giảm, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Tý

Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý
15:59 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công và sự giàu có của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh
01:57 24/09/2024
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Bí quyết thành công của người tuổi Tý
02:50 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Bí quyết thành công của người tuổi Tý qua bài viết này nhé.
3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý
14:42 26/09/2024
3 con giáp sau mà kết hợp với tuổi Tý thì đại phú đại quý, song hỷ lâm môn. Hãy cùng thientue.vn xem thử 3 con giáp cực kỳ hợp với tuổi Tý là những con giáp nào nhé.
Tính cách và những đặc điểm nổi bật người tuổi Tý
22:39 18/09/2024
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim
13:51 10/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp có vận đào hoa nở rộ trong năm nay, tiền bạc đầy túi, tình đầy tim qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong trường hợp này, bạn lựa chọn một anh chàng Xử Nữ sẽ là một quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất, một chàng trai rất mực chung tình.
Thuộc tuýp người mạnh mẽ, nhiệt tình và sôi nổi, phần lớn thời gian nàng đều dành cho công việc và thực hiện những điều bản thân muốn. Với vấn đề tình cảm, Nhân Mã coi trọng duyên phận nên bản thân những người này cũng không coi trọng cho lắm.
Ngày Vía Phật không chỉ là cột mốc quan trọng trong việc chuyển hóa tâm linh của nhân loại mà nó còn biểu trưng cho đức tin của con người trong sâu thẳm tâm hồn họ.
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua giấc mơ nhìn thấy người chết, giấc mơ thấy quan tài, hay là giấc mơ về một con vật nào đó xuất hiện trong gia đình của bạn. Mỗi giấc mơ sẽ có một ý nghĩa cũng như điềm báo ẩn giấu đằng sau đó. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó mình sẽ mơ thấy phân chưa?
Bạch Dương và Thiên Bình có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Cung Bạch Dương sinh tháng mấy? qua bài viết này nhé.
Khi nói về cung Bảo Bình, nét tính cách đặc trưng nhất có thể kể đến chính là sự hòa nhã và thân thiện, họ cũng thường xuyên thay đổi và rất khó đoán.
Tháng 9 là tháng của mùa thu dịu nhẹ, thế nhưng để biết sinh vào tháng 9 là thuộc cung gì, là Xử Nữ hay Thiên Bình, thì chúng ta phải xem đến ngày sinh cụ thể.
Để trả lời cho câu hỏi sinh tháng 12 là thuộc cung gì, bạn sẽ phải dựa vào ngày sinh chính xác của mình nữa, đó có thể là cung Nhân Mã hoặc cung Ma Kết.