Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 27/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Thìn ngày 27/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 27/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn
Ngày 27/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 27/9/2024 của tuổi Thìn như sau :

SỐ 9 - Xâm Thượng
煩君勿作私心事
此意徧宜說問公
ㄧ片明心光皎潔
宛如皎月正天心
* Âm:
Phiền quân vật tác tư tâm sự
Thử ý thiên nghi thuyết vấn công
Nhất phiến minh tâm quang kiểu khiết
Uyển như kiểu nguyệt chánh thiên tâm
* Dịch:
Đừng có làm chi việc trái lòng
Dâng ý này lên hỏi thánh ông
Tấm lòng son sắt người người tỏ
Ví giữa trời cao trăng sáng trong
* Lời Bàn:
Trong lòng chánh trực, Thuận lý thuận tình, Thánh vô tư ngữ, sau cũng phân minh
* Điềm quẻ ứng:
Kiểu nguyệt đương thông, mọi chuyện quang minh thông suốt
Tích Cổ: Khổng Minh điểm tướng
* Giải:
Gia đạo cát, Tự thân thuận, Cầu tài trung bình, Giao dịch vượng, Hôn nhân thành,
Người đi động, Điền vụ lợi, Lục suc tổn, Tìm người có, Kiện tụng hữu lý,
Di dời cát, Vật mất cầu phúc thì tìm được, Bệnh được an, Phong thủy cát.



Bài viết liên quan tuổi Thìn

3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống
01:51 22/09/2024
Ham học hỏi là một trong những đức tính rất cần thiết của mỗi con người, nhờ có lòng hiếu học mà chúng ta hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống, không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp hiểu biết rộng, là bách khoa toàn thư sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống
01:47 23/09/2024
Trong cuộc sống và trong công việc, ta có thể gặp được những người rất quyết liệt, chỉ cần nghĩ gì trong đầu là sẽ thực hiện ngay lập tức, không hề để ý đến đánh giá của mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp cực kỳ quyết đoán trong công việc và cuộc sống qua bài viết này nhé!
3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng
10:45 20/09/2024
Thực chất, ai mà chẳng muốn mình được nắm quyền lực trong tay, trở thành người mạnh mẽ có thể chỉ huy cho tất cả mọi người xung quanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ tham vọng để thực hiện mong muốn ấy. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp sẵn sàng vì quyền thế mà cố gắng không ngừng qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:11 25/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác
07:01 25/09/2024
Cuộc sống nhiều bon chen, đấu đá, việc phải đối mặt với những va chạm, xung đột là điều khó tránh khỏi. Trong những trường hợp ấy, có người chọn cách dĩ hòa vi quý, điềm đạm, bình tĩnh; lại có những người chọn cách cư xử cực đoan, thậm chí rất tuyệt tình, dễ làm người khác tổn thương. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp tuyệt tình khi tức giận, dễ làm tan nát trái tim người khác qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Tuổi Thìn sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì có vận số tốt?
07:39 24/09/2024
Người tuổi Thìn được xem là nhân trung chi long (rồng trong biển người), cũng là con giáp vô cùng nổi bật và xuất chúng trong 12 con giáp. Vậy đặc điểm, tính cách, vận mệnh của họ có đặc điểm gì?
4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian
03:09 26/09/2024
Thời gian là vàng bạc, chính vì vậy mà có những người luôn rất quý trọng thời gian, họ luôn dùng thời gian để làm những việc hữu ích, ngay cả khi tất cả mọi người còn đang mải vui chơi, hưởng thụ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp luôn luôn chăm chỉ, chẳng bao giờ lãng phí thời gian qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Trong tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, cho đi mà không cần nhận lại. Họ thường có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, tính cách và đam mê giống mình. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Cách chinh phục người cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Ký hiệu, biểu tượng của 12 cung hoàng đạo cũng là những nét riêng biệt phần nào toát lên được phẩm chất và tính cách của từng cung hoàng đạo cụ thể.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Hạnh phúc viên mãn tuổi già của người tuổi Mão qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Nếu thành công trong việc cải mệnh, chúng ta sẽ có được một cuộc sống an nhiên và thoải mái hơn, thay vì cứ mãi phải chịu những xui xẻo đau buồn triền miên.
Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, mối quan hệ của cặp này cũng ổn định theo. Thế nhưng, một khi xảy ra mâu thuẫn, hãy coi chừng vì xung đột sẽ rất gay gắt. Hãy cùng thientue.vn xem thử Trong tình duyên tuổi Dần kết hợp với tuổi Tý sẽ ra sao qua bài viết này nhé !
Tam quan, ngũ quan là những thuật ngữ chúng ta rất hay gặp trong cuộc sống. Vậy tam quan là gì, ngũ quan là gì?
Ngoài đường chỉ tay, nét khuôn mặt, bàn chân, ...thì nốt ruồi cũng chính là một đặc điểm quan trọng trên cơ thể mà bản thân cần chú ý.
Nếu bạn đang gặp phải nhiều điều bất lợi, xui xẻo thậm chí thương tật tổn hại thân thể, khả năng cao là bạn đang bị oan gia trái chủ quấy phá, hành hạ.