Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ngọ ngày 27/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Ngọ ngày 27/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 27/9/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ
Ngày 27/9/2024
- ★★★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 27/9/2024 của tuổi Ngọ như sau :

SỐ 3 - Hạ Xâm
臨風冒雨去還郷
正是其身似燕兒
銜得泥来欲作壘
到頭壘壊復須泥
* Âm:
Lâm phong mạo vũ khứ hoàn hương
cánh thị kỳ thân tự yến nhi
Hàm đắc nê lai dục tác lũy
đáo đầu hủy hoại phục tu nê
* Dịch:
Chim én nhỏ bay trong gió bão
Tha bùn về xây tổ nên cao
Xảy đâu một trận mưa rào
Tổ kia tan rã công lao còn gì
* Lời Bàn:
Sớm tối lo nghĩ, Trăm phương ngàn kế, Nhưng có ngờ đâu, Hao tâm uổng phí
* Điềm quẻ ứng:
Yến tử hàm nê, Mọi việc lao tâm uổng phí
Tích cổ: Đổng Vĩnh gặp tiên
* Giải:
Gia đạo tiền hung hậu cát, Tự thân phòng bị, Cầu tài tốt, Giao dịch thành, hôn nhân xấu
Người đi tốt, Điền vụ lục súc có lợi, Kiện tụng có lý, Tìm người gặp, Di dời an
Vật mất tìm gặp, Bệnh thuyên giảm, phong thủy cát



Bài viết liên quan tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội
00:26 17/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ thông minh, năng động và gặt hái thành công vang dội qua bài viết này nhé.
Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ
19:21 23/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Ngọ nở muộn nhưng thành công rực rỡ qua bài viết này nhé.
3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng
03:12 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp có đầu óc thông minh, nhạy bén, được cấp trên tin tưởng qua bài viết này nhé.
3 con giáp ngốc nghếch khi yêu cứ yêu là khờ dại
05:39 25/09/2024
Trong tình yêu không phải ai cũng giữ cho mình được sự sáng suốt. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp yêu hết mình, yêu là khờ dại qua bài viết này nhé!
Cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ
04:54 18/09/2024
Cây xanh không chỉ được trồng để trang trí mà còn giúp điều hòa không khí và gia tăng tài lộc, may mắn theo quan niệm phong thủy. Khi lựa chọn cây, người trồng cũng nên quan tâm đến cây phù hợp cho 12 con giáp.
Giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ
16:10 23/09/2024
Ngọ và Tý là một cặp khá thú vị. Đối lập trên vòng tròn con giáp, quan hệ của họ khó có thể tránh khỏi sự mâu thuẫn. Về bản chất, họ đều là những người thích giao lưu, thích bay nhảy, rất hóm hỉnh và năng động. Hãy cùng thientue.vn giải mã cặp đôi tuổi Tý và tuổi Ngọ qua bài viết này nhé !
Tuổi Ngọ sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp may mắn
21:38 21/09/2024
Ngày sinh tháng đẻ mang ý nghĩa quyết định khi luận đoán tử vi số mệnh của đời người. Với những người sinh năm Ngọ, mỗi giờ, ngày, tháng sinh khác nhau cũng mang tính chất tốt xấu không giống nhau.
5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim
16:48 24/09/2024
Trong một xã hội bon chen và có nhiều xáo trộn, thật thật giả giả khó phân biệt như hiện nay, việc tìm cho mình một người thật lòng yêu thương, nguyện chung sống cả cuộc đời không phải điều dễ dàng. Liệu có cô gái nào không ham vật chất, sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng người yêu, người chồng của mình cùng cố gắng tạo dựng tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 5 con giáp nữ không ham vật chất, sẵn sàng đi theo tiếng gọi con tim qua bài viết này nhé!


Thư Viện

Với những ai đã xác định được cung mệnh của mình là thuộc hành Mộc thì việc tiếp theo quan trọng không kém đó chính là tìm hiểu xem mệnh Mộc hợp với màu nào. Thông qua những hiểu biết về tương sinh tương khắc trong ngũ hành, việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho mệnh Mộc sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết này.
Những ngày đầu tháng âm lịch, mọi người cần tránh những điều cấm kỵ để không gặp vận xui, ảnh hưởng đến công việc, học hành, buôn bán.
Kiên định chính là phẩm chất quan trọng nhất quyết định xem một người có thể vượt qua khó khăn trở ngại để về đích trong cuộc hành trình đã chọn.
Với sự phổ biến của internet, muôn vàn những thông tin hữu ích được chia sẻ trực tuyến, đôi lúc chúng ta đọc được ở đâu đó một mẩu tin về Libra nhưng không biết Libra là cung gì và có những nét gì đặc biệt. Dưới đây là góc nhìn tổng quan nhất về cung hoàng đạo này.
Cắn môi là thói quen hết sức bình thường của mọi người. Thế nhưng có những trường hợp bạn cắn môi một cách vô thức mà không ngờ tới. Tình huống ấy xảy ra liệu có phải sự vô tình? Hay đó là điềm báo nào đó đặc biệt trong tương lai?
Sự nghiệp là lĩnh vực nổi trội nhất của Bạch Dương. Những người thuộc chòm sao này đều có đặc điểm chung là làm việc một cách rất hiệu quả và sáng tạo. Họ chưa bao giờ hài lòng về những gì mình đạt được, họ luôn thúc đẩy mình vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp, tiến tới những ước mơ hoài bão lớn hơn. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Bạch Dương qua bài viết này nhé !
Để có một cái nhìn đúng đắn về Thiên Bình và Nhân Mã, chúng ta nên nghiên cứu những điểm chung giữa hai cung Hoàng đạo này, cả hai đều rất thích nói chuyện.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Lịch ăn chay tháng 6/2024 qua bài viết này nhé.
3 cặp đôi con giáp tuổi Sửu, cặp đôi tuổi Hợi và cặp đôi tuổi Tý khi kết đôi với nhau thì cuộc sống gia đình sẽ vô cùng hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 cặp đôi con giáp cùng tuổi viên mãn khi kết đôi qua bài viết này nhé!