Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 28/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 28/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 28/9/2024
- ★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 28/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 7 - Xâm Hạ
奔波阻隔重重險
帶水拖泥去度山
更望他方求用事
千郷萬里未回還
* Âm:
Bôn ba trở ngại cách trùng trùng hiểm
Đới thủy đà nê khứ độ san
Cánh dụng tha phương cầu dụng sự
Thiên hương vạn lý vị hồi hoàn
* Dịch:
Trước mặt non cao lớp lớp dầy
Dây dưa không quyết bước sao đây
Đất khách muốn mưu làm việc lớn
Quê cũ nghìn xa chẵng thể quay
* Lời Bàn:
Yên thân thời được, Tiến bộ là khó, giữ yên như cũ, đừng ngó cao thêm
* Điềm quẻ ứng:
Đà nê đới thủy, Việc theo cũ là tốt
Tích Cổ: Tô Nương chạy nạn
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Bản thân thuận lợi, Cầu tài thu đông cát, Giao dịch trung bình,
Hôn nhân chớ dội, Người đi trở ngại ngại, Điền vụ lục súc bất lợi, Tìm người khó,
Kiện tụng thua, Di dời cát, Vật mất khó tìm, Bệnh làm phúc mới qua, Phong thủy bất lợi



Bài viết liên quan tuổi Dần

Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
11:00 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh
23:57 12/09/2024
Trong cuộc sống, có những người khéo ăn khéo nói, rất biết lấy lòng người khác nên quan hệ xã giao lúc nào cũng tốt đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người nói năng không suy nghĩ, thường hay đắc tội với mọi người. Hãy cùng thientue.vn điểm qua 4 con giáp không giỏi ăn nói, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh qua bài viết này nhé!
4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
18:34 24/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần hợp với cây phong thủy nào?
09:58 23/09/2024
Những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn cách lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần làm ăn phát đạt và cuộc sống muôn phần may mắn.
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:11 25/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết
14:10 20/09/2024
3 con giáp này có vẻ rất chảnh hoặc họ được người đời gắn mác như thế vì dù một lý do nào đó mà thái độ họ thể ra ngoài khá lạnh lùng, không quá dễ gần. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 3 con giáp chảnh không phải ai họ cũng dễ dàng thân thiết qua bài viết này nhé.
Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công
06:47 24/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần dũng mãnh nhưng cần kiềm chế bản thân để thành công qua bài viết này nhé.
Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần
09:26 26/09/2024
Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Dần qua bài viết này nhé !


Thư Viện

Trong bài tarot mỗi lá bài thường tương ứng với những nghề nghiệp phù hợp. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Các lá bài Tarot và nghề nghiệp qua bài viết này nhé !
Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để gây sự chú ý tới một ai đó. Nhiều cặp đôi đến với nhau chỉ qua một ánh nhìn, sự thích thú nhất thời, khi đã hiểu rõ về đối phương hoặc cảm thấy không hợp hai con người này sẵn sàng "mỗi người một ngả" đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Các cặp đôi sớm nở nhanh tàn trong 12 cung hoàng đạo qua bài viết này nhé !
Giấc mơ là thứ đến vô cùng bất ngờ, có lúc ta mơ được những giấc mơ đẹp, lúc mơ thấy những điều không mong muốn xảy đến. Vậy việc mơ thấy bị truy sát có phải là điềm gỡ không? Mơ thấy bị truy sát ám chỉ từ việc bạn đang bất lực và nghi ngờ một ai đấy. bạn cần phải biết tự bảo vệ mình và hãy nỗ lực vượt qua các chông gai, thử thách. Hãy cùng Blogtuvi.vn tham khảo yếu tố này qua bài viết sau đây nhé!!!
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy voi là điềm báo gì? Con số may mắn liên quan qua bài viết này nhé.
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
Xem nhân tướng học là phương pháp dự đoán về vận mệnh của con người thông qua các bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong.
Ngày nay, nhờ sự phát triển của hạ tầng giao thông, xe máy trở thành phương tiện đại chúng. Hầu hết mọi người dân đều sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại. Chính vì vậy, hình ảnh chiếc xe máy xuất hiện trong giấc mơ không còn xa lạ với mọi người.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Tỵ bí ẩn, mưu mô và ẩn chứa nhiều toan tính qua bài viết này nhé.
Kim Ngưu và Cự Giải có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.