Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi

Quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 27/9/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu quẻ Quan Âm Linh Xâm dành cho tuổi Dần ngày 27/9/2024 qua bài viết này nhé


Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 27/9/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần
Ngày 27/9/2024
- ★★★★★★ -

Quẻ Quan Âm Linh Xâm ngày 27/9/2024 của tuổi Dần như sau :

SỐ 6 - Xâm Trung
投身岩下銅鳥居
須是還他大丈夫
拾得營謀誰可得
通行天地此人無
* Âm:
Đầu thân nham hạ điểu đồng cư
Tu thi hoàn tha đại trượng phu
Thập đắc doanh mưu thùy khả đắc
Thông hành thiên địa thử nhân vô
* Dịch:
Chim đông dựng tổ mõm non cao
Trông đó rỏ ràng vẫn thanh tao
Đây được doanh mưu người chẳng được
Con đường rộng mở bước đi mau
* Lời Bàn:
Cuộc sống không giàu, Thân tự thanh cao, Tới thời lợi lạc, Quyền vẫn như nhau
* Điềm quẻ ứng:
Đông điểu đầu nham, Việc chi cũng thuận cát
Tích Cổ: Tiết Nhơn Qúi gặp chủ
* Giải:
Gia đạo bất lợi, Tự thân cầu tài cát, giao dịch khó thành, hôn nhân tốt, người đi tới
Điền vụ sớm tốt, Di dời cát, Vật mất tìm gặp, Bệnh dần giảm, Kiện tụng đúng lý, Phong thủy an



Bài viết liên quan tuổi Dần

4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng
18:34 24/09/2024
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm
11:00 18/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần nóng nảy nhưng sống tình cảm qua bài viết này nhé.
3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện
08:23 26/09/2024
Con người ai mà chẳng thích được khen ngợi, vì thế, việc thể hiện điểm mạnh của bản thân vốn chẳng có gì sai. Thế nhưng chúng ta chỉ nên thể hiện ở một chừng mực nào đó, nếu đi qua chớn sẽ thành ra khoe mẽ, thậm chí gây ra sự phản cảm cho người khác. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 3 con giáp gây khó chịu cho người khác bởi tính thích thể hiện qua bài viết này nhé!
4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất
04:11 25/09/2024
Giữ lời là một đức tính vô cùng cần thiết đối với con người, dù là đang sống trong thời đại nào đi chăng nữa. Những người trọng chữ tín luôn được đánh giá cao và sẽ nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 4 con giáp đặt chữ tín hàng đầu, vô cùng đáng tin cậy nhất qua bài viết này nhé!
Chọn vòng tay phong thủy hợp với tuổi Dần
14:27 25/09/2024
Khi lựa chọn đúng loại vòng đeo tay phong thủy thích hợp với mình, người tuổi Dần sẽ có được may mắn, tiền tài, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.
4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi
16:44 20/09/2024
Trong cuộc sống, bên cạnh những người có tính cách cẩn thận, làm việc gì cũng phải suy đi tính lại nhiều lần thì cũng có những người rất bốc đồng, vừa mới nghĩ ra việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, không hề cân nhắc bất cứ yếu tố gì. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp nóng nảy, bốc đồng luôn dính vào thị phi qua bài viết này nhé!
Sự nghiệp của người tuổi Dần
04:17 20/09/2024
Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Hãy cùng thientue.vn giải mã Sự nghiệp của người tuổi Dần qua bài viết này nhé !
Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng
00:33 22/09/2024
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Tuổi Dần và khả năng lập nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé.


Thư Viện

Trong chuyện tình cảm thì mỗi người sẽ có quyền lựa chọn một quan điểm riêng của mình. Có người thích phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, kín đáo. Nhưng cũng có những người muốn một cuộc tình thăng hoa bốc lửa, cuồng nhiệt và đầy đam mê
Bạn đang thắc mắc giờ tý, giờ sửu, giờ dần, giờ mão, giờ thìn, giờ tị, giờ ngọ, giờ mùi, giờ thân, giờ dậu, giờ tuất, giờ hợi là mấy giờ? Bạn không nắm được ông cha ta thường tính giờ trong ngày dựa vào Can chi như thế nào? Hôm nay thientue.vn sẽ cùng bạn giải mã cách tính giờ của các cụ ngày xưa.
Đặc tính của nguyên tố Đất là sự vững chãi, bất ly bất dịch cho nên những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất luôn có trách nhiệm và rất đáng tin.
Cả Bọ Cạp và Ma Kết đều không phải là cung Hoàng đạo dễ giao tiếp, nhưng hai người này lại có thể trò chuyện cực kỳ thoải mái khi ở bên nhau.
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?
Luôn tươi tắn như ánh mặt trời, cô nàng Nhân Mã đem đến nhiều niềm vui, sự ấm áp đối với những người đã từng tiếp xúc với họ. Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp, lương thiện như một thiên sứ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Nàng Nhân Mã trong sáng, xinh đẹp có rất nhiều người theo đuổi qua bài viết này nhé !
Người tuổi dần có vận số rất phức tạp, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tuổi dần sinh giờ, ngày, tháng nào thì tốt nhé.
Tuổi Đinh Sửu nam sinh năm 1997 hợp với tuổi nào, nên lấy vợ tuổi gì, nên kết hôn năm bao nhiêu tuổi là những băn khoăn không hề nhỏ.
Xe đạp là vật dụng quen thuộc với mỗi con người, những giấc mơ xe đạp đều được mọi người quan tâm về ý nghĩa của nó cũng như những con số tài lộc mà nó mang lại.