Cung Song Tử tuần mới 30/9 - 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Song Tử tuần mới 30/9 - 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Song Tử tuần mới 30/9 - 6/10/2024

- Cung Song Tử : sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Tử Vi Song Tử
30/9/2024 - 6/10/2024
- sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★
Sức khỏe : ★★★
Tình cảm : ★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 30/09/2024 đến 06/10/2024 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của Song Tử có dấu hiệu khởi phát. Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Song Tử cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần này đó, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt,không lo túng thiếu.

Tuy nhiên trong tuần, Song Tử có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế bản mệnh cần phải đề phòng. Cung Hoàng Đạo này chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, Song Tử đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 25 , 1 , 3

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Song Tử



Thư Viện

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Nằm mơ thấy kiến điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.
Cây kim ngân hầu như có thể hợp với tất cả các tuổi thuộc 12 con giáp. Tuy nhiên, theo dân gian, có 3 con giáp cực kỳ đắc tài đắc lộc nếu trồng kim ngân trong nhà đó là tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Tuất.
Trong chuyện tình cảm, cung Kim Ngưu thường tìm kiếm một sự bền chặt và an toàn. Vậy Kim Ngưu sẽ tâm đầu ý hợp với cung hoàng đạo nào nhất?
Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
Phật duyên giúp ta hiểu thế nào là lẽ phải, sống an yên giữa cuộc đời đầy rẫy những chông gai giông bão
Cự Giải là những người sống giàu tình cảm tuy nhiên đường tình của họ không phải lúc nào cũng êm ả như dòng sông mùa thu. Mà nó giống như những con sóng cuộn trào trong đại dương bao la, lúc lên lúc xuống, không ngừng đập vào bờ. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Tính cách đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo cũng có riêng cho mình một ‘quý nhân’ đặc biệt giúp đem lại vận may cho họ?
Để đường tài vận được hanh thông, cuộc sống nhiều may mắn thì tuổi Tuất nên đặt trong nhà hoặc bàn làm việc của mình một chậu cây cảnh phong thủy và đó nên là một chậu cây Kim Ngân.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy con gà điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan qua bài viết này nhé.