Cung Ma Kết tuần mới 13/5 - 19/5/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Ma Kết tuần mới 13/5 - 19/5/2024 qua bài viết này nhé


Cung Ma Kết tuần mới 13/5 - 19/5/2024

- Cung Ma Kết : công việc tiến triển khá tốt đẹp

Tử Vi Ma Kết
13/5/2024 - 19/5/2024
- công việc tiến triển khá tốt đẹp -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới từ 13/05/2024 đến 19/05/2024 của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Ma Kết sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Cung Hoàng Đạo này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn chần chư hay do dự để mất cơ hội trước mắt mình nữa.

Bản mệnh biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Cung Hoàng Đạo này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với Ma Kết mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần Cung Hoàng Đạo này dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập ngay thôi.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Cung Hoàng Đạo này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 48 , 42 , 12

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Ma Kết



Thư Viện

Từ xưa đến nay tượng Thần Tài được coi là đồ vật tượng trưng cho sự may mắn, phú quý cho mọi nhà. Hầu hết, các gia đình đều bố trí một ‘ông thần tài’ trong nhà với mong muốn gia đình sung túc, tiền bạc đủ đầy.
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết, Biểu tượng và Đặc trưng của cung Kim Ngưu qua bài viết này nhé !
Cần hiểu sao cho đúng về quan niệm Tứ hành xung, vì có thể hai người thuộc nhóm Tứ hành xung nhưng sẽ không tệ đến mức mọi thứ đều xung khắc đổ bể.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 7 cách để đặt một câu hỏi tối ưu trong một trải bài Tarot qua bài viết này nhé !
Xếp hạng vị trí thứ tám trên tổng số mười hai con giáp, tuổi Mùi đại diện cho sự đoàn kết, hòa đồng và điềm tĩnh.
Tiên phong chính là phẩm chất quý giá của một người sinh ra là để lãnh đạo. Những người có phẩm chất này luôn đi đầu, tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin.
Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí. Hãy cùng thientue.vn giải mã Tính cách và những đăc điểm nổi bật người tuổi Tý qua bài viết này nhé !
Cung Ma Kết nam là một anh chàng chín chắn, thông minh nhưng khá trầm tính, thường không thích đến những nơi quá náo động, có xu hướng ghét những thứ ồn ào.
Có phải là dù bạn đã cố gắng làm lụng để kiếm tiền và thắt chặt các khoản chi tiêu nhưng vẫn thiếu trước hụt sau, tiền bạc cứ không cánh mà bay?