Cung Cự Giải tuần mới 30/9 - 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Cự Giải tuần mới 30/9 - 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Cự Giải tuần mới 30/9 - 6/10/2024

- Cung Cự Giải : dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Tử Vi Cự Giải
30/9/2024 - 6/10/2024
- dễ bị tiểu nhân lừa gạt -
Sự nghiệp : ★★★★
Tài lộc : ★★★
Sức khỏe : ★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo từ 30/09/2024 đến 06/10/2024, vận trình của Cự Giải hung cát đan xen, bản mệnh công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho Cung Hoàng Đạo này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Đường tài lộc trong tuần hưng vượng, Cung Hoàng Đạo này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa. Tử vi hằng tuần nhắc nhở Cung Hoàng Đạo này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, Cung Hoàng Đạo này còn độc thân dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình lắm đó. Nam mạng Cự Giải đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 7 , 28 , 41

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Cự Giải

6 chòm sao xinh đẹp nhất hệ hoàng đạo
10:47 22/09/2024
Cuộc ‘đọ’ nhan sắc của 12 chòm sao chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi ai cũng cho thấy nét đẹp riêng biệt không hòa lẫn.
Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải
03:09 27/09/2024
Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Truyền thuyết và Đặc trưng của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Cự Giải
09:53 26/09/2024
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc như: nhà báo, nội trợ, hay trở thành một nhà chính trị gia. Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về Con đường sự nghiệp và tiền bạc của cung Cự Giải qua bài viết này nhé !
Chòm sao nào dễ thương nhất trong 12 cung hoàng đạo?
23:20 18/09/2024
Điểm thu hút ở mỗi cung hoàng đạo không chỉ thể hiện ở vẻ ngoài mà còn ở khả năng thấu hiểu, nắm bắt tâm lí một cách tinh tế.
Cự Giải và Thiên Bình - Mức độ hòa hợp ra sao?
01:48 27/09/2024
Cự Giải và Thiên Bình là cặp đôi rất khó tìm thấy được sự hài hòa, nhưng cũng chính điều này làm cho mối quan hệ của họ trở nên thú vị và đầy thách thức.


Thư Viện

Mỗi chòm sao đều được bảo hộ bởi một vị thần đại diện. Vậy nên sẽ có đầy đủ các cung bậc tính cách đa dạng. Có người hiền hòa, nhu mì nhưng cũng có kẻ lạnh lùng, khó gần.
Bạch Dương và Ma Kết có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Phật dạy đời người cần phải tránh 3 chữ quá, đó là quá nóng, quá lạnh, quá muộn.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu Mơ thấy dòng sông, sông nước liên quan đến con số gì? qua bài viết này nhé.
Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu 7 kỹ thuật giải bài Tarot mà ai cũng nên biết qua bài viết này nhé.
Sư Tử là cung hoàng đạo của sự mạnh mẽ và lòng kiêu hãnh, tính cách của cung sư tử còn được bộc lộ rõ nét hơn qua từng ngày sinh cụ thể.
Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học. Hãy cùng thientue.vn giải mã Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh qua bài viết này nhé !
Cây ngọc bích ngoài việc mang đến một không gian sinh động tươi mới cho nơi trưng bày, cây còn là biểu tượng phong thủy của tiền tài và phúc lộc, luôn mang đến may mắn cho chủ nhân.
Mỗi giấc mơ đều đem lại cho chúng ta những dự báo nhất định về tương lai và mơ thấy rết cũng là một trong những giấc mơ như vậy.