Cung Bạch Dương tuần mới 30/9 - 6/10/2024

Hãy cùng thientue.vn tìm hiểu cung Bạch Dương tuần mới 30/9 - 6/10/2024 qua bài viết này nhé


Cung Bạch Dương tuần mới 30/9 - 6/10/2024

- Cung Bạch Dương : hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Tử Vi Bạch Dương
30/9/2024 - 6/10/2024
- hạnh phúc trong chuyện tình cảm -
Sự nghiệp : ★★★★★
Tài lộc : ★★★★★
Sức khỏe : ★★
Tình cảm : ★★★★

Tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nói rằng, Bạch Dương từ 30/09/2024 đến 06/10/2024 mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay Cung Hoàng Đạo này sẽ được thỏa nguyện đó. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuy nhiên bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà Bạch Dương có được.

Tất nhiên trong tuần Cung Hoàng Đạo này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định, khi Cung Hoàng Đạo này có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 65 , 62 , 87

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Bài viết liên quan cung Bạch Dương

4 cung hoàng đạo can trường, quyết đoán và mạnh mẽ nhất
09:07 15/09/2024
Thành công và đỉnh danh vọng không dành cho những người chỉ biết lo lắng và run sợ trước những khó khăn thử thách. Có những cung hoàng đạo trong bản năng của mình đã có sự mạnh mẽ, can trường hơn các cung hoàng đạo khác.
Nam Bạch Dương - Những thông tin chính xác nhất
22:07 26/09/2024
Nam Bạch Dương là một chàng trai vô cùng năng động và hòa đồng. Bên cạnh đó còn rất nhiều điểm thú vị để khám phá về anh chàng này.
Những cung hoàng đạo nữ tung hoành thời trẻ nhưng chấp nhận từ bỏ tất cả để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng
17:07 25/09/2024
Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta gặp không ít những người phụ nữ từng một thời tung hoành ngang dọc nhưng khi thành gia lập thất lại chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để lui về quán xuyến hậu phương cho chồng yên tâm đánh đông dẹp bắc. Mẫu người phụ nữ này chính là người vợ lý tưởng mà cánh mày râu chỉ có thể gặp do duyên, không thể cưỡng cầu. Sau đây là top các nàng hoàng đạo điển hình cho mẫu phụ nữ kể trên.
Bạch Dương và Bạch Dương - Mức độ hòa hợp ra sao?
21:09 24/09/2024
Bạch Dương và Bạch Dương có hợp nhau không? Mức độ hòa hợp của hai cung hoàng đạo này trong tình yêu và lối sống sẽ là một đề tài thú vị.
Tính cách cung Bạch Dương nữ
12:27 24/09/2024
Mạnh mẽ và bộc trực là những nét tính cách của cung Bạch Dương nữ cực kỳ dễ nhận biết nhất, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về cô gái này.


Thư Viện

Mọi người hay có tâm trạng lo lắng mỗi khi mơ thấy trăn. Tuy nhiên không phải những giấc mơ về trăn luôn mang lại điềm xấu như mọi người thường nghĩ.
Sư Tử và Ma Kết là một cặp đôi thú vị tạo nên bởi góc hợp 6-8 trên vòng tròn hoàng đạo, một sự kết hợp giữa cuồng nhiệt, năng động và trầm ổn, bình tĩnh.
Hình ảnh cánh hoa Bồ Công Anh lướt nhẹ theo làn gió hẳn không ít lần đã xuất hiện trong tiềm thức của mỗi chúng ta, một loài hoa mang vẻ đẹp mong manh.
Mối nhân duyên của Thiên Bình và Bọ Cạp mang rất nhiều ý nghĩa, số mệnh đã an bài sẽ có điều bí ẩn nào đó từ Bọ Cạp khiến Thiên Bình bị cuốn hút.
Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vận số của những người cầm tinh con Gà qua từng giờ, ngày, tháng sinh.
Thật khó để đạt đến mức độ hoàn hảo nhưng Bảo Bình lại vinh dự được xướng tên ắt hẳn phải là một người thực sự có tầm.
Đâu là "một nửa chân ái" của 12 cung hoàng đạo? Ai là người hợp với chòm sao nhất?
Không phải ai cũng được sinh ra trong hoàn cảnh có đầy đủ các nhu cầu về vật chất và tinh thần. Vì thế, chúng ta phải không ngừng cố gắng mới đạt được điều mà mình mong muốn. Hôm nay hãy cùng thientue.vn tìm hiểu về 4 con giáp có chí lớn thành công từ hai bàn tay trắng qua bài viết này nhé!
Cây vạn niên thanh là loại cây cảnh phong thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ và tuyệt vời nhất là khi cây ra hoa.