Home » 12 con giáp » Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 29/4/2024 của tuổi Dậu và các thông tin chi tiết về tuổi Dậu

Cùng thientue.vn xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của tuổi Dậu ngày 29/4/2024 qua bài viết này nhé.


Tử vi ngày 29/4/2024 của tuổi Dậu

Tử Vi Tuổi Dậu
Ngày 29/4/2024
- muộn phiền vì bị hung vận cản trở -
Sự nghiệp : ★★
Tài lộc : ★★★★
Sức khỏe : ★★★★★★★
Tình cảm : ★★★★

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Tuổi Dậu vào Thứ Hai 29/04/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Dậu sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Dậu đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Xem thêm : Tử vi tuổi Dậu năm 2024

❖ Xếp hạng sao hôm nay

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★


Bài viết liên quan tuổi Dậu
9 bài học quý giá về tiền bạc cha mẹ nên dạy con từ sớm
17:33 28/10/2021
Nếu bạn đang là bậc làm cha làm mẹ, sớm trang bị cho con những kiến thức về quản lý và quý trọng tiền bạc cũng là điều hết sức nên làm.
Đường chỉ tay hôn nhân tiết lộ cho bạn những điều quan trọng gì?
16:26 18/11/2021
Nhìn vào đường chỉ tay hôn nhân của một người, chúng ta có thể dự đoán được họ sẽ trải qua bao nhiêu mối tình, hôn nhân hạnh phúc hay tan vỡ và đôi khi là cả số lần kết hôn nữa
Những hình tướng tai kỵ bấm lỗ
17:38 29/10/2021
Xét trên phương diện nhân tướng học, sẽ có những trường hợp hình tướng tai kỵ bấm lỗ, nếu vẫn kiên quyết bấm thì ảnh hưởng không tốt đến vận số và có thể coi đó là một hình thức phá tướng.
Những đặc điểm của người phụ nữ có số giàu sang hạnh phúc hơn người
09:27 06/09/2020
Là người phụ nữ của gia đình, ai cũng mong tổ ấm sung túc, đủ đầy. Dù không giàu sang, phú quý thì cũng mong gia đình được hạnh phúc, yên ấm, sức khỏe dồi dào.
5 cách dự đoán tuổi kết hôn qua bàn tay
15:24 18/11/2021
Để dự đoán tuổi kết hôn của mình, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 cách tính độ tuổi lấy chồng, lấy vợ dựa trên đường chỉ tay và hình dáng của bàn tay.